Để quản lý kho trong phần mềm bảo hành điện tử, chúng ta sẽ làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên thêm mới Tên kho trong Kho Hàng



Sau đó thêm đầy đủ MÃ KHO và TÊN KHO và nhấn Lưu

Bước 2: Tiếp tục thêm Linh Kiện:

Ở màn hình này nhấn vào chức năng Thêm Mới: 

Sau đó màn hình sẽ chuyển đến trang Thêm Linh Kiện, nhập đầy đủ các thông tin sau đó nhấn Lưu:

 

Bước 3: Tiếp tục thêm Nhà Cung Cấp:

Bấm vào chức năng Nhà Cung Cấp trong Kho Hàng, màn hình Nhà Cung Cấp sẽ được hiển thị, sau đó bấm vào Thêm Mới Nhà Cung Cấp


 Sau khi điền đầy đủ thông tin sau đó nhấn Lưu:


Bước 4: Tiếp tục thêm Giá Nhập Kho:

Ở màn hình Giá Nhập Kho bấm vào Thêm Mới: 


Sau đó thêm đầy đủ thông tin Giá Nhập Kho và nhấn Lưu:


Bước 5: Chúng ta đã có đủ thông tin để Nhập Kho

Ở giao diện danh sách Nhập Kho, ta bấm vào Thêm Mới:


 
 Màn hình chuyển đến màn hình Thêm Mới Nhập Kho


Chúng ta cần lưu ý về các thông tin như: Mặt hàng, Giá nhập, Số lượng, Đơn vị, Loại giao dịch, Kho, Nhà Cung Cấp, sau đó Nhấn Lưu 

Sau khi Thêm Mới thành công cần lưu ý tại Màn hình Danh sách Nhập Kho:


Nhấn vào chức năng Chỉnh sửa và Hoàn Thành giao dịch nhập kho:


 Chúng ta đã Nhập Kho thành công.

Bước 6: Tiếp theo tiến hành Xuất Kho: 

Ở màn hình danh sách xuất Kho, nhấn vào Thêm Mới để tạo một giao dịch mới


Ở màn hình Thêm Mới, chúng ta chọn các thông tin cần Xuất:


Nhấn Lưu và sẽ được thông báo Thêm mới thành công.

Xác nhận để Hoàn Thành giao dịch xuất kho.


 
Bước 7: Cuối cùng là chức năng Tồn Kho:

Màn hình này chúng ta cần lưu ý như sau 

- Số lượng có sẵn: Là tổng số lượng tồn kho hiện có. 

- Số lượng chờ: Là tổng số lượng đang chờ để hoàn thành giao dịch Xuất Kho. 

- Tổng số lượng: Là tổng số lượng hàng hóa.