Hạng mục quản lý bảo hành bao gồm chức năng chính như tạo phiếu, quản lý danh sách phiếu,
quản lý danh mục hiện tượng hư hỏng, quản lý danh mục loại bảo hành.
- Sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành thông tin sản phẩm sẽ chuyển sang mùa cam(như hình)
B5: Chọn ' Tạo phiếu BH' để tạo phiếu bảo hành cho sản phẩm.
Ở bước này có 2 cách để có thể ‘Tạo phiếu biên nhận’
Khi sản phẩm đã được kích hoạt và chọn ‘Tạo phiếu BH’, form ‘Tạo phiếu biên nhận’ hiện trên
màn hình, người dùng tiếp tục chọn ‘Tạo phiếu’ để thực hiện tạo phiếu biên nhận cho sản phẩm
cần bảo hành.
Sau khi sản phẩm được kích hoạt
B1: Chọn mục bảo hành
B2: Chọn chức năng tạo phiếu
B3: Nhập số Serial của sản phẩm
B4: Chọn ‘ Tạo phiếu’
Bước 5: Nhập thông tin được yêu cầu trong phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành bao gồm 4 chức năng chính và các chức năng được thiết kế ở đầu và cuối
phiếu để thuận tiên cho thao tác.
- Nếu sản phẩm thuộc loại bảo hành 'Bảo hành miễn phí' nhưng khách hàng yêu cầu thay
linh kiện thì linh kiện sẽ tính phí.
- Để xem thông tin lịch sử bảo hành của sản phẩm chọn chức năng ‘Xem chi tiết’
Hoặc
Vào menu " khách hàng" -> Chọn khách hàng muốn xem lịch sử bảo hành
2/ Danh sách bảo hành
Danh sách bảo hành dùng để quản lý tất cả phiếu yêu cầu bảo hành của khách hàng
- Bao gồm 4 chức năng chính
Chức năng
- Tra cứu thông tin bảo hành
Nhập một trong các trường và chọn ‘Tra cứu’
3/ Danh mục hiện tượng hư hỏng
Danh mục hiện tượng hư hỏng dùng để quản lý các trường hợp hư hỏng của sản phẩm.
- Các chức năng chính
- Sửa thông tin hiện tượng hư hỏng
B1: Chọn
ở cột ‘Hành động’ nếu muốn chỉnh sửa thông tin hiện tượng hư hỏng
B2: Chỉnh sửa thông tin
B3: Chọn ‘lưu” để lưu thông tin hiện tượng hư hỏng
- Xoá thông tin hiện tượng hư hỏng
B1: Chọn icon 'Dấu trừ' ở cột ‘Hành động’ nếu muốn xoá thông tin hiện tượng hư hỏng
B2: Form thông báo ‘Bạn chắc chắn xoá các data này không’, chọn ‘Xoá’ nếu muốn xoá
thông tin hoặc ‘Bỏ qua’ nếu không muốn xoá.
- Tra cứu hiện tượng hư hỏng
B1: Nhập tên hiện tượng hư hỏng cần tìm kiếm
B2: Chọn ‘Tra cưu’
- Thêm mới hiện tượng hư hỏng
B1: Nhập thông tin hiện tượng hỏng của sản phẩm
B2: Chọn ‘Lưu’ để lưu thông tin
4/ Danh mục loại bảo hành
Danh mục loại bảo hành dùng để quản lý các loại bảo hành(bảo hành miễn phí, bảo hành
dịch vụ,...) của sản phẩm.
- Các chức năng chính
- Sửa thông tin loại bảo hành
B1: Chọn
ở cột ‘Hành động’ nếu muốn chỉnh sửa thông tin loại bảo hành
B2: Chỉnh sửa thông tin
B3: Chọn ‘lưu’ để lưu loại bảo hành
- Xoá thông tin loại bảo hành
B1: Chọn icon 'Dấu trừ' ở cột ‘Hành động’ nếu muốn xoá thông tin loại bảo hành
B2: Form thông báo ‘Bạn chắc chắn xoá các data này không’, chọn ‘Xoá’ nếu muốn xoá
thông tin hoặc
‘Bỏ qua’ nếu không muốn xoá.
- Tra cứu thông tin loại bảo hành
B1: Nhập tên cần tìm kiếm
B2: Chọn ‘Tra cưu’
- Thêm mới hiện tượng hư hỏng
B1: Nhập thông tin hiện tượng hỏng của sản phẩm
B2: Chọn ‘Lưu’ để lưu thông tin
0 Comments
Đăng nhận xét