1.     HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 

Khách hàng tiến hành kích hoạt sản phẩm theo các bước sau:

- Bước 1: Vào trang web bảo hành của công ty.

- Bước 2: Chọn menu KÍCH HOẠT.


- Bước 3: Form Kích hoạt bảo hành trực tuyến xuất hiện. Nhập đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin sản phẩm.

(Lưu ý: Các đề mục đánh dấu (*) là các đề mục bắt buộc).


- Bước 4: chọn KÍCH HOẠT.


Khách hàng kích hoạt thành công khi hệ thống trả về kết quả như hình minh họa trên màn hình website.


Và có thể nhận được tin nhắn thông báo thời hạn bảo hành trên số điện thoại.

2.    HƯỚNG DẪN TRA CỨU THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sau khi kích hoạt sản phẩm, khách hàng có thể tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm theo các bước sau:

Bước 1: Vào trang web bảo hành của công ty.

Bước 2: Chọn menu TRA CỨU.


Bước 3: Nhập mã SERIAL sản phẩm.


Bước 4: Bấm KIỂM TRA.

      Hệ thống sẽ trả về kết quả thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm bên dưới.