Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS và website trên hệ thống bảo hành điện tử demo


1. Kích hoạt bảo hành bằng SMS

- Cú pháp Kích hoạt bảo hành: KH  [Serial]   [TenKhachHang]  gửi  8077
++ Ví dụ:   KH  SA1200906879  NGUYEN VAN A   -> 8077
- Khi khách hàng kích hoạt thành công, hệ thống tự động trả về một tin nhắn thông báo, hoặc các trường hợp có thể xảy ra khi khách hàng nhắn tin như: sai cú pháp, không đúng thông tin, đã kích hoạt.. thì hệ thống vẫn có nội dung trả lời phù hợp cho khách hàng biết
- Nội dung tin nhắn trả về cho từng trường hợp, admin có thể chủ động setup bên trong hệ thống.
- Khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ tự động cập nhật các thông tin của sản phẩm như: trạng thái, ngày bảo hành, thông tin khách hàng...
- Cú pháp kiểm tra thời gian bảo hành:  KH  Serial  gửi  8077
++ Ví dụ:   KH   SA1200906879
- Chi phí cho một tin nhắn: 1000 vnd/sms

2. Kích hoạt bằng website

- Khách hàng có  thể sử dụng website để kích hoạt bảo hành, cần điền đầy đủ các thông số của sản phẩm, thông tin người mua hàng: kích hoạt bảo hành bằng website
- Các thông tin hệ thống chủ động tra cứu và trả kết quả về cho khách hàng bằng thông báo trên giao diện web