Các thông tin trên trang chủ tại website bảo hành của công ty đều có thể thay đổi trong hệ thống quản trị đã bàn giao cho doanh nghiệp.


bao hanh dien tu kuchen



1. Cấu hình nội dung trả về

Admin chủ động thay đổi các nội dung tin nhắn, nội dung thông báo, email, sms brandname... thông báo cho khách hàng trong tài khoản quản trị như sau:

Chọn menu Cài đặt -> Cấu hình nội dung trả về.


Cấu hình nội dung trả về


Sau khi chỉnh sửa các nội dung thông báo theo đúng kịch bản -> Cập nhật


2. Cấu hình Tham số hệ thống

Chọn menu: Cài đặt -> Cấu hình tham số hệ thống.




Trong danh sách bài viết trên, quản trị có thể tiến hành chỉnh sửa và cập nhật mới các thông tin để hiển thị lên website bảo hành chính thức của công ty.


Mục Cấu hình tham số hệ thống giúp Admin chỉnh sửa các bài viết như Hướng dẫn, Chính sách...


Các hạng mục khác cần hỗ trợ thay đổi thông tin: bài viết, hình ảnh, số điện thoại liên hệ... có thể liên hệ trực tiếp qua Zalo: 0938563896 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quét mã Zalo OA để liên hệ tư vấn